กล่องของขวัญ, ของขวัญ, กล่องใส่ของขวัญ, กล่องกระดาษ, กล่องกระดาษแข็ง
ALL STORY

กล่องมีทกะอาร์ท คือ?

กล่องใส่สมุดมีทกะอาร์ท คือ กล่องกระดาษแข็ง เป็นงานแฮนด์เมด เป็นกล่องของขวัญที่มีขนาดพอดี กับสมุดทุกขนาดของมีทกะอาร์ท น้อง ๆ ลูกค้าถามกันมาเยอะค่ะ มีกล่องสำหรับเก็บสมุดไดอารี่ไหม? เมื่อเขียนเสร็จแล้ว เข้าใจว่าน้อง ๆ คงอยากเก็บไว้เป็นเหมือนกล่องเก็บความทรงจำ ^ ^ เราก็เลยออกแบบกล่องขึ้นมา เป็นกล่องธรรมดา ๆ แต่สิ่งที่อยู่ข้างในกล่องไม่ธรรมดาแน่นอน

กล่องมีทกะอาร์ท มีความหนา 5 มิลลิเมตร มีความแข็งแรง เป็นงานทำด้วยมือทุกขั้นตอน เหมาะสำหรับเก็บ สมุดไดอารี่มีทกะอาร์ท หรือ เฟรนด์ชิพมีทกะอาร์ท หรือสั่งทำพร้อมสมุดไดอารี่เพื่อเป็นของขวัญให้คนพิเศษ ก็ได้นะ

ไม่ว่าจะเป็นของขวัญวันเกิด ของขวัญวันรับปริญญา ชองขวัญวันแต่งงาน ของขวัญวันวาเลนไทน์ ของขวัญวันเกษียณ ของขวัญต้อนรับสมาชิกใหม่ เป็นต้น

โปรเจคทำกล่องเรามีมานานมากกกกก แต่ไม่มีเวลาได้ทำเลย จนมาช่วงนี้ก็เริ่มไม่ไหว เพราะคนถามมาเยอะมาก เราเลยจัดให้ค่ะ แต่งานของเราก็ยังเน้นงานทำด้วยมือทุกขั้นตอนเช่นเคย

งานทำมือต้องใช้ระยะเวลา ดังนั้น ใครที่ต้องการสั่งกล่อง ก็ต้องรอกันหน่อยนะคะ (การสั่งสมุดก็รอเช่นกันค่ะ 555+) งานอาจไม่ละเอียด มีมาตรฐานเทียบเท่าผลิตโรงงาน แต่เราผลิตด้วยใจนะคะ

ขอบพระคุณลูกค้าเก่าและใหม่ที่ชื่นชอบผลงานของมีทกะอาร์ท และยังคงติดตามเรามาตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านค่ะ เราเป็นแบรนด์เล็ก ๆ ที่สร้างจากคนตัวเล็ก ๆ สองคน แต่หัวใจที่จะผลิตผลงานของเราใหญ่มากค่ะ 555+

อย่าลืมติดตามผลงานเราได้ตามช่องทางโซเชียลนะคะ แค่ค้นหาคำว่า “MeetGaArt” แค่นี้ก็เจอเราได้ง่าย ๆ ค่ะ

อ้อ ๆ สนใจสั่งสินค้าเรา แอดไลน์กดเลย หรือไปส่อง วิธีสั่งกดตรงนี้ จ้ะ

 

MeetGaArt : รักที่จะให้ ภูมิใจที่ได้รับ

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial