กรอบรูป มีทกะอาร์ท
ALL STORY,  FRAME MEETGAART

กรอบรูปมีทกะอาร์ท คือ?

กรอบรูปมีทกะอาร์ท คือ งานวาดลงบนผ้ายีนส์ แล้วใส่กรอบไม้ งานวาดมีหลายแบบหลายแนว น่ารัก ๆ ป๊อป ๆ ใส ๆ กรอบรูปมีทกะอาร์ท เป็นของขวัญได้เกือบทุกโอกาสสำคัญ ๆ เช่น ของขวัญวันเกิด ของขวัญให้เพื่อน ของขวัญให้แฟน ของขวัญวันครบรอบ ของขวัญวันแต่งงาน ของขวัญวันรับปริญญา ของขวัญวันปัจฉิมนิเทศ โอ้…มากมายบรรยายไม่หมดจริง ๆ มาสั่งกรอบรูป ให้กรอบรูปมีทกะอาร์ทเป็นของขวัญแทนใจ ที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก บอกเล่าความรู้สึกและช่วงเวลานั้นให้ผู้รับเก็บไว้..
ของขวัญวันครบรอบ เอาจริงใกล้ ๆ วันแล้ว ก็นึกไม่ออกว่าจะให้อะไรกับแฟนที่น่ารักของเราดีน้อ แอดขอแนะนำ กรอบรูป หุหุ ถ้าหลายคนลองจิตนาการถึงของขวัญที่เป็นกรอบรูป คงเป็นของขวัญที่เฉยมาก มีอะไรใหม่ ๆ กว่านี้ไหม! แอดก็แนะนำกรอบรูปอีกนั้นแหล่ะ “กรอบรูปมีทกะอาร์ท” เป็นกรอบรูปที่ไม่ใช่การปริ้นรูปมาใส่กรอบ สั่งวาด สั่งเขียนข้อความได้ สั่งของขวัญแบบนี้ให้แฟน แฟนปลื้มแน่นอนจ้า

ของขวัญให้เพื่อน, ของที่ระลึกให้เพื่อน, ของขวัญให้เพื่อน วันเกิด, ซื้อของขวัญให้เพื่อนสนิท, ของขวัญให้เพื่อนผู้หญิง, ของขวัญให้เพื่อน ทําเอง, ของขวัญให้เพื่อนวันจบ, ของขวัญให้เพื่อนวันปัจฉิม, ของขวัญให้เพื่อนผู้ชาย, ของขวัญให้เพื่อนงานแต่งงานของขวัญรับปริญญา สมัยแอดมินรับปริญญาได้ตุ๊กตาควายรับปริญญา และช่อดอกไม้เป็นของขวัญรับปริญญาแอดดีใจมาก ใครให้อะไรก็ดีใจหมดล่ะโน๊ะ แต่ปัจจุบันนี้ของขวัญมีหลายแบบให้เราเลือกเยอะมาก และแอดเองก็อยากแนะนำ กรอบรูปมีทกะอาร์ท เป็นของขวัญแนวใหม่ สั่งวาดรูปเพื่อนและเขียนข้อความ ใส่กรอบน่ารัก ๆ ให้เพื่อนที่แสนดีของเรา
ของขวัญให้เพื่อน, ของที่ระลึกให้เพื่อน, ของขวัญให้เพื่อน วันเกิด, ซื้อของขวัญให้เพื่อนสนิท, ของขวัญให้เพื่อนผู้หญิง, ของขวัญให้เพื่อน ทําเอง, ของขวัญให้เพื่อนวันจบ, ของขวัญให้เพื่อนวันปัจฉิม, ของขวัญให้เพื่อนผู้ชาย, ของขวัญให้เพื่อนงานแต่งงานของขวัญวันเกิดให้คนสำคัญ วันเกิดเพื่อน วันเกิดแฟน วันเกิดรุ่นพี่รุ่นน้อง เวียนมาทุกปีเด้อ ^ ^ แอดว่าการเลือกของขวัญดูเหมือนง่ายนะ แต่พอไปเลือกจริง ๆ มันเลือกยากนะสเปกของขวัญที่เราตั้งไว้ต้องไม่ซ้ำกับทุกปี หุหุ และต้องแตกต่างมีเพียงชิ้นเดียวในโลก กรอบรูปมีกะอาร์ท ก็เป็นของขวัญที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก ให้แอดมินวาดกี่ครั้ง ๆ ก็ไม่มีทางเหมือนกัน ให้กรอบรูปมีทกะอาร์ทเป็นของขวัญวันเกิดแฟน น่ารัก ๆ ตั้งไว้ที่หัวเตียงหรือโต๊ะเขียนหนังสือ เห็นแล้วก็ต้องยิ้ม
ของขวัญให้เพื่อน, ของที่ระลึกให้เพื่อน, ของขวัญให้เพื่อน วันเกิด, ซื้อของขวัญให้เพื่อนสนิท, ของขวัญให้เพื่อนผู้หญิง, ของขวัญให้เพื่อน ทําเอง, ของขวัญให้เพื่อนวันจบ, ของขวัญให้เพื่อนวันปัจฉิม, ของขวัญให้เพื่อนผู้ชาย, ของขวัญให้เพื่อนงานแต่งงาน

 

ติดตามผลงานของมีทกะอาร์ทได้ที่ช่องทางโซเชียล เพียงพิมพ์คำค้น MeetGaArt ก็เจอเราแล้ว แอดไลน์มาสอบถามรายละเอียดสินค้า กด @meetgaart.com ดูรายละเอียดราคากรอบรูป กด กรอบรูปมีทกะอาร์ท ดูวิธีการสั่งทำ กด วิธีการสั่งทำ

 

MeetGaArt : รักที่จะให้ ภูมิใจที่ได้รับ

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial