ALL STORY,  DIARY MEETGAART

เซ็ทของขวัญสุดคุ้ม

เซ็ทของขวัญคืออะไร…คือ สมุดไดอารี่ที่เป็นรูปวาดพร้อมข้อความ พร้อมกล่องของขวัญ ก็ถ้าสั่งเป็นเซ็ทของขวัญ ก็สามารถนำไปให้คนพิเศษได้เลยค่ะ  ไม่ต้องเสียเวลาในการหากล่องกระดาษ หากระดาษห่อของขวัญ หาริบบิ้นผูก อีกต่อไป^^ ถามว่า…ทำให้ครบเซ็ทขนาดนี้ราคาแพงไหม? แอดมินบอกเลยว่าราคาไม่แพงเลยค่ะ แอดไลน์มาสอบถามก่อนได้ที่ Line: @meetgaart.com

เซ็ทของขวัญวันเรียนจบ หรือที่น้องๆเรียกอีกชื่อว่า ของขวัญวันปัจฉิมนิเทศ สำหรับน้องๆที่อยากมอบของขวัญให้เพื่อนๆ รุ่นพี่ รุ่นน้อง เป็นของขวัญที่พิเศษมากๆก็สามารถสั่งทำได้นะคะ
เซ็ทของขวัญรับปริญญา ให้พูดถึงของขวัญรับปริญญา ก็ทำให้นึกถึงช่อดอกไม้ ตุ๊กตาแบบต่างๆ และของขวัญแบบอื่นอีกมากมาย มีทกะอาร์ทเราก็มีเซ็ทของขวัญรับปริญญา เป็นสมุดปกยีนส์ไส้ในเป็นกระดาษถนอมสายตา ตัวปกสมุดลูกค้าสามารถสั่งวาด เป็นรูปเพื่อนๆหรือรุ่นพี่ในชุดรับปริญญาได้ แอดรับรองเลยว่านี่เป็นของขวัญ ที่มีเพียงชิ้นเดียวโลกจริงๆค่ะ
เซ็ทของขวัญวันเกิด วันเกิดเพื่อนๆ วันเกิดรุ่นพี่ วันเกิดรุ่นน้อง สิ่งที่ทุกคนมองหาคือของขวัญ ของขวัญที่เราอยากให้เพื่อนๆนั้นแน่นอนว่า ต้องแปลก ไม่ซ้ำ และมีความหมายดี และของขวัญที่มีความดีๆนั้น ส่วนมากจะเป็นของขวัญที่เป็นงานทำมือ ของขวัญแบบนี้เราสามารถใส่รายละเอียด ที่บอกว่านี่เป็นของที่ทำมาให้เพื่อนเราจริงๆและ มันมีแค่ชิ้นเดียว
เซ็ทของขวัญวันครบรอบ วันครบรอบ ก็เป็นวันที่พิเศษมากวันหนึ่งสำหรับคนที่มีความรัก และความรักนั้นผ่านระยะเวลาเรื่องราวต่างๆมาด้วยกัน วันนี้เราจะต้องได้ของขวัญล่ะ ^ ^ ลูกค้าที่น่ารักของเราส่วนใหญ่มักสั่งทำของขวัญวันครบรอบ เป็นงานวาดรูปคู่น่ารักๆและเป็นรูปที่มีความหมายดีๆ แอดเห็นยังต้องยิ้มตามเลยค่ะ เพราะความสุขของลูกค้า คืองานของเรา
เซ็ทของขวัญให้เพื่อนคนพิเศษ

กระดาษห่อกล่องของขวัญ เราก็มีหลายลายน่ารักๆให้เลือกนะคะ ส่วนขนาดกล่องเราก็มีหลายขนาดค่ะ
1.เซ็ทกล่องของขวัญไดอารี่ขนาดเล็ก
2.เซ็ทกล่องของขวัญไดอารี่ขนาดใหญ่
3.เซ็ทกล่องสมุดเฟรนด์ชิพขนาดเล็ก
4.เซ็ทกล่องสมุดเฟรนด์ชิพขนาดกลาง
5.เซ็ทกล่องสมุดเฟรนด์ชิพขนาดใหญ่
ลูกค้าสามารถทักมาสอบถามรายเอียดก่อนสั่งสินค้าได้ที่ ไอดีไลน์  @meetgaart.com

ติดตามผลงานของมีทกะอาร์ทได้ที่ช่องทางโซเชียล เพียงพิมพ์คำค้น MeetGaArt ก็เจอเราแล้ว แอดไลน์มาสอบถามรายละเอียดสินค้า กด @meetgaart.com

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial