สมุดเฟรนด์ชิพ เฟรนชิบ
ALL STORY,  FRIENDSHIP MEETGAART

สมุดเฟรนด์ชิพมีทกะอาร์ท คือ?

สมุดเฟรนด์ชิพมีทกะอาร์ท คือ สมุดที่ห่อปกด้วยผ้ายีนส์ และวาดลงสีตกแต่งบนผ้ายีนส์ ตัวการ์ตูนที่วาดจะเป็นแบบกลุ่มเพื่อน กลุ่มแกงค์ อันนี้ก็แล้วแต่ลูกค้าจะออเดอร์มา สมุดเฟรนด์ชิพเป็นสมุดบันทึกความทรงจำระหว่างเพื่อน เปิดอ่านเมื่อไหร่ก็คิดถึง…สมุดเฟรนด์ชิพ ไม่เพียงเป็นพื้นที่จดบันทึกความทรงจำดีดี ยังเป็นของขวัญได้ด้วย ให้สมุดเฟรนด์ชิพเป็นของขวัญเพื่อนร่วมงาน เป็นของขวัญวันแต่งงาน เป็นของขวัญวันรับปริญญาก็ได้นะ
สมุดเฟรนด์ชิพ, สมุดเฟรนชิพ, Friendship, สมุด Friendship,ร้านขายสมุดเฟรนด์ชิพ, ไอเดียทำสมุด friendship, ปัจฉิม ม.6, ของปัจฉิมให้เพื่อน, ของปัจฉิมราคาถูก, ปัจฉิมนิเทศ, ของขวัญรับปริญญา, ของขวัญวันแต่งงาน, ของขวัญแฮนเมด, ของปัจฉิม, ของที่ระลึก, ของขวัญให้เพื่อน, ของขวัญวันเกิด, ของขวัญวันครบรอบ, ของที่ระลึกให้เพื่อน วันเรียนจบ, ของขวัญพี่รหัส, ของขวัญวันจบ, ของขวัญให้แฟน, สมุดมิตรภาพ Friendship, สมุดจบการศึกษา, สมุดนักเรียน, สมุดเฟรนด์ชิพปกแข็งสมุดเฟรนด์ชิพมีทกะอาร์ท มีทั้งหมด 3 ขนาด สมุดเฟรนด์ชิพขนาดเล็ก สมุดเฟรนด์ชิพขนาดกลาง และสมุดเฟรนด์ชิพขนาดใหญ่ เลือกได้ตามความชอบเลยจ้า สำหรับน้องๆ ป.6 ม.3 ม.6 ปวช ปวส และปริญญาตรี การเขียนสมุดเฟรนด์ชิพ ถือว่าเป็นค่านิยมที่เราทำกันมาเสมอๆจากรุ่นสู่รุ่น วันหนึ่งเมื่อเราโตแล้วได้ย้อนกลับไปอ่านสมุดเฟรนด์ชิพ พี่เชื่อว่าหลายคนน้ำตาไหลคิดถึงช่วงเวลานั้น คิดถึงเพื่อน ๆ รุ่นเดียวกัน
ของขวัญแฮนเมด, ของปัจฉิม, ของที่ระลึก, ของขวัญให้เพื่อน, ของขวัญวันเกิด, ของขวัญวันครบรอบ, ของที่ระลึกให้เพื่อน วันเรียนจบ, ของขวัญพี่รหัส, ของขวัญวันจบ, ของขวัญให้แฟน, สมุดมิตรภาพ Friendship, สมุดจบการศึกษา, สมุดนักเรียน, สมุดเฟรนด์ชิพปกแข็ง

เมื่อเจ้าของเล่มต้องการวาดรายละเอียดมากที่สุด สมุดเล่มนี้อาจกลายเป็น สมุดเฟรนด์ชิพที่แพงที่สุด ไปเลยจ้า ^0^

📌ดูงานตัวอย่างแบบแยกตามขนาด ได้ที่ แกลลารี่ไอจี นะคะ

❤️ดูงานเฟรนด์ชิพเล็ก กด https://www.instagram.com/explore/tags/meetgaartFS_s

❤️ดูงานเฟรนด์ชิพกลาง กด https://www.instagram.com/explore/tags/meetgaartFS_m

❤️ดูงานเฟรนด์ชิพใหญ่ กด https://www.instagram.com/explore/tags/meetgaartFS_L

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial